GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 8-2025
Văn hoá doanh nghiệp trong khách sạn tại Việt Nam : Sách chuyên khảo / Nguyễn Ngọc Dung .- H. : Đại học Quốc gia Hà Nội , 2018 .- 245tr. : minh hoạ ; 24cm
ĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Thư mục: tr. 183-194. - Phụ lục: tr. 195-245
Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về vấn đề nghiên cứu và cơ sở lý luận. Trình bày thực trạng, quan điểm và giải pháp xây dựng - phát huy văn hoá doanh nghiệp trong khách sạn hiện nay ở Việt Nam
ISBN: 9786049682452 / 89000đ
1. Khách sạn. 2. Văn hoá doanh nghiệp. 3. {Việt Nam} 4. [Sách chuyên khảo]
338.761915973106 NND.VH 2018
ĐKCB: M.00063, ĐKCB: D.00033
Nội dung chính:
- Khái quát về nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp và bối cảnh khách sạn tại Việt Nam
– Tổng hợp các nghiên cứu trước đó, xác định khung lý luận nghiên cứu phù hợp - Phân tích thực trạng nội bộ tại một số khách sạn 5‑sao ở Hà Nội
– Các yếu tố như hệ giá trị cốt lõi, triết lý và đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội, văn hóa ứng xử, biểu hiện văn hóa doanh nghiệp - Đề xuất quan điểm, chiến lược và giải pháp phát triển
– Hướng đến xây dựng và quản trị văn hóa doanh nghiệp một cách hệ thống trong ngành khách sạn tại
Cuốn sách nhằm cung cấp cơ sở lý luận và phân tích thực trạng về văn hóa doanh nghiệp trong ngành khách sạn tại Việt Nam, từ đó đề xuất các giải pháp xây dựng và phát huy giá trị văn hóa phù hợp. Giải pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với đặc thù ngành khách sạn trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Mời bạn đọc tham khảo tài liệu tại thư viện Phòng 406 nhà A