• Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Thông tin chi tiết
Tác giả
  • Bộ kế hoạch và đầu tư, trung tâm thông tin kinh tế-xã hội quốc gia
Tên tài liệu Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
Thông tin xuất bản
  • H.
  • Thống kê
  • 2004
Phân loại tài liệu 335
Ký hiệu kho MVV2052, DVL275
Mô tả vật lý
  • 534
  • 25cm
Từ khóa Kinh tế, Thương hiệu doanh nghiệp
Tóm tắt Giúp các doanh nghiệp Việt Nam giải quyết vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập quốc tế